Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Nám và tàn nhang là một trong những nỗi ám ảnh nhất đối với phụ nữ, đặc biệt là khi bước vào giai đoạn tiền mãn kinh hay mang thai, nguy cơ xuất hiện nám da là vô cùng cao. Tiêm meso trị nám ra đời như là một điểm sáng lớn trong phương pháp điều trị có thể mang tới hiệu quả nhanh chóng và khắc phục được những khuyết điểm của các phương pháp điều trị trước đây. Ngày hôm nay, hãy cùng với phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vntìm hiểu ngay nhé.

Tiêm meso trị nám là gì?

Đây là kỹ thuật tiêm vi điểm đưa trực tiếp các dưỡng chất điều trị vào da nhằm xóa bỏ đi các vết nám cứng đầu.Các dưỡng chất này có tác dụng tăng sức đề kháng, ngăn chặn quá trình oxy hóa và phá hủy cấu trúc của các hắc sắc tố melanin – nguyên nhân hình thành nên nám da mà các sản phẩm bôi thoa thông thường không thể loại bỏ được.

Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Tiêm meso trị nám đang là phương pháp làm đẹp phổ biến hiện nay.

Phương pháp điều trị này được phát triển tại Hàn Quốc và dần được công nhận và phát triển tại nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có ở Việt Nam. Tiêm meso trị nám được nhiều chuyên gia ngành làm đẹp đánh giá cao về tính an toàn và mức độ hiệu quả cho người điều trị.

Chính vì vậy, nếu bạn đang gặp phải tình trạng nám da, sạm hay tàn nhang , hãy tìm đến và tham khảo các cơ sở điều chỉ uy tín, chất lượng để được thăm khám, tư vấn và đưa ra các phác đồ điều trị phù hợp.

Cơ chế hoạt động của dưỡng chất meso

Khi tìm hiểu về phương pháp tiêm meso trị nám này, chắc hẳn bạn sẽ rất băn khoăn không biết thành phần của meso hay cơ chế hoạt động của chúng ra sao đúng không nào? Để có thể hiểu rõ hơn, cùng tìm hiểu thông tin dưới đây nhé.

Các thành phần chính của dưỡng chất meso

Dưỡng chất meso trị nám được nghiên cứu và tiêm trực tiếp vào vùng da, do đó, thành phần của chúng cần phải đạt tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe của con người. Đây cũng chính là lí do vì sao dưỡng chất này chỉ được chiết xuất từ các nguyên liệu tự nhiên, ví dụ như:

  • Được chiết suất từ cây dâu tằm mang lại khả năng dưỡng sáng và chống lại quá trình oxy hóa cho da.
  • Thành phần Kojic đóng vai trò là một chất xúc tác giúp ức chế sự biến đổi của tyrosine thành L – dopa. Từ đó khiến cho các hắc tố melanin gây nám da không có cơ hội thành thành và phát triển.
  • Được chiết suất từ rễ cây cam thảo có khả năng kháng viêm, loại bỏ các gốc tự do và hạn chế hình thành nám do các tia UVB trong ánh nắng mặt trời tấn công.
  • Retinyl Palmitate có khả năng rút ngắn quá trình sừng hóa và tái tạo lên tế bào mới.
  • Acid Salicylic giúp ngăn ngừa viêm nhiễm, giúp loại bỏ đi hiệu quả của các tế bào melanin.
  • Sodium Hyaluronate giúp cấp nước, cấp ẩm nhằm củng cố cấu trúc nền thông qua quá trình làm đầy gian bào.

Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Dưỡng chất Meso được chiết xuất từ những nguyên liệu từ thiên nhiên, an toàn và lành tính với da.

Cơ chế hoạt động của tiêm meso

Sau khi các dưỡng chất meso trị nám được tiêm trực tiếp vào vùng da, các hoạt chất có trong thành phần sẽ phát huy lần lượt hết tác dụng của mình. Trong đó, Kojic Acid sẽ ức chế men tyrosinase biến đổi thành melanin, đồng thời điều chỉnh lại phản ứng Dopa khiến màu sắc tố nhạt đi.

Các dưỡng chất có trong cam thảo và rễ cây dâu tằm có khả năng chống lại quá trình lão hóa, kháng viêm, đồng thời quá trình sừng hóa sẽ được phát triển nhanh chóng giúp loại bỏ các tế bào chết và đào thải các tế bào chết melanin đã vỡ ra ngoài bề mặt da.

Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Tiêm meso trị nám làm phá vỡ cấu trúc của các sắc tố, ngăn chặn quá trình hình thành nám.

Tiêm meso trị nám thường được các bác sĩ đưa ra phác đồ điều trị từ 2 – 3 lần mỗi tháng hoặc hàng tuần để có thể mang lại hiệu quả trị liệu tốt nhất.

Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Với cơ chế phá vỡ đi cấu trúc melanin gây nám và cùng các hoạt chất được chiết suất từ thiên nhiên, tiêm meso trị nám mang tới rất nhiều ưu điểm.

Phù hợp và an toàn cho mọi loại da

Phương pháp này đã được công nhận về việc đem lại hiệu quả cao khi loại bỏ nám da, thúc đẩy quá trình hình thành tế bào ới, thời gian điều trị được rút ngắn. Bên cạnh đó, các dưỡng chất meso còn có khả năng cung cấp các dưỡng chất cho da , giúp da luôn được tươi tắn, hồng hào, khỏe mạnh và giảm thiểu được cơ chế hình thành nám trở lại.

Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Tiêm meso an toàn và phù hợp với mọi loại da.

Nhờ thành phần chủ yếu được chiết suất từ thiên nhiên mà dưỡng chất meso có thể phù hợp với hầu hết mọi cơ địa, quá trình tiêm cũng khá dễ chịu và không cảm thấy đau rát hay khó chịu.

Mang lại hiệu quả lâu dài

Đây là ưu điểm lớn nhất khi tiêm meso trị nám mà trước giờ các phương pháp điều trị nám bằng công nghệ cao chưa thể đem lại được. Các dưỡng chất meso khi được đưa vào da sẽ được lưu giữ tại đó trong thời gian dài. Mỗi ngày, mỗi giờ hàm lượng các dưỡng chất sẽ tác động trực tiếp lên các tế bào, nuôi dưỡng chúng khỏe mạnh và góp phần phá hủy đi chân nám và ngăn cho chúng không quay lại.

Thời gian điều trị và hồi phục ngắn 

Thông thường, các ca tiêm meso trị nám thường diễn ra khá nhanh chóng và thường trong khoảng tầm 30 – 45 phút là hoàn thành. Tuy nhiên, để thấy được hiệu quả cao thì tùy vào từng tình trạng nám mà các bác sĩ sẽ chỉ định bạn nên thực hiện điều trị bao nhiêu lần. Sau mỗi lần tiêm meso trị nám, bạn cần chờ tối thiểu ít nhất là 1 tuần hoặc hơn để các dưỡng chất có thời gian thẩm thấu sâu vào da.

Không nên vội vàng rút ngắn thời gian giữa 2 lần tiêm meso trị nám vì có thể gây ra các tác dụng phụ hoặc có thể làm lãng phí dưỡng chất do các dưỡng chất được tiêm vào trước đó chưa được thẩm thấu hết.

Dứt điểm được nám chân sâu

Phương pháp tiêm meso trị nám có thể loại bỏ hoàn toàn được tất cả các loại nám da hiện nay, nhờ các dưỡng chất trong meso hoạt động theo cơ chế trực tiếp tác động đến từng tế bào hắc sắc tố. Qua đó có thể phá vỡ tận gốc các tế bào, ngăn chặn khiến chúng không còn cơ hội sản sinh và phát triển tiếp.

Chi phí điều trị hợp lý

Mặc dù phương pháp này cần phải thực hiện nhiều lần trong một liệu trình, nhưng so với các công nghệ điều trị nám trước đây thì chi phí tiêm meso lại khá hợp lý và phải chăng. Điểm đặc biệt khiến tiêm meso trị nám trở nên “kinh tế” là do hiệu quả có thể duy trì trong thời gian dài, hoặc nếu bạn biết chăm sóc da đúng cách còn có thể mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Hiệu quả được lâu dài nên chi phí cho một lần điều trị là vô cùng hợp lí.

Những ai có thể tiêm meso trị nám da?

Tiêm meso trị nám da mặc dù an toàn nhưng không phải ai cũng có thể thực hiện được. Do đó, bạn cần cân nhắc xem bản thân có đang nằm trong các trường hợp được kể ra dưới đây không nhé!

  • Nếu bạn vừa sinh con và nội tiết tố trong cơ thể đã dần ổn định tuy nhiên nám da xuất hiện trong quá trình mang thai vẫn chưa khỏi thì có thể lựa chọn phương pháp tiêm meso để điều trị. Tuy nhiên, nếu bạn đang cho con bú nên tham khảo ý kiến của bác sĩ trước khi thực hiện.
  • Nếu bạn bị nám da do trước đây không may sử dụng kem trộn, kem tẩy trắng cấp tốc. các mỹ phẩm không rõ nguồn gốc, chất lượng sẽ khiến da bị ăn mòn và dễ bị tác động bởi tia UV gây nám da thì có thể lựa chọn tiêm meso trị nám để điều trị
  • Nếu gia đình bạn có gen di truyền hoặc bạn bị nám bẩm sinh thì hoàn toàn có thể chọn tiêm meso trị nám để điều trị.
  • Các trường hợp bị nám da do trong quá trình thẩm mỹ như: chăm sóc da bằng phương pháp lăn kim, chiếu laser trị mụn bị lỗi,… bạn có thể lựa chọn tiêm meso trị nám để điều trị

Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Tiêm meso trị nám phù hợp với nhiều đối tượng.

Mất khoảng bao lâu tiêm meso trị nám có tác dụng?

Thông thường, tiêm meso trị nám cần phải thực hiện từ 3 -5 buồi mới có thể thấy rõ được tác dụng. Hiệu quả của phương pháp này có thể duy trì từ 6 – 9 tháng tùy thuộc vào cơ địa mỗi người, sản phẩm sử dụng.

So với các trường hợp tiêm meso với mục đích đơn giả như căng bóng, trắng sáng da, ngăn ngừa lão hóa, giảm nếp nhăn,… thì tiêm meso trị nám cần nhiều thời gian hơn mới có thể cải thiện được vấn đề trên da. Đồng thời, liệu trình thực hiện và quá trình tiêm của phương pháp này cần phải đảm bảo theo yêu cầu của các bác sĩ chuyên khoa. 

Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Tiêm meso trị nám cần 3 – 5 buổi trị liệu mới thấy được hiệu quả rõ rệt.

Những điều cần lưu ý khi tiêm meso mà bạn nên biết

Sau quá trình tiêm meso trị nám, tùy vào cơ địa mỗi người, bạn có thể gặp phải tình trạng sưng phù, bầm tím nhẹ trong khoảng từ 1 – 2 ngày đầu. Khi này, đừng quá lo lắng bởi đây là hiện tượng khá bình thường, cho thấy cơ thể đang dần dần thích nghi với các dưỡng chất trong meso.

  • Khi này, bạn hãy chuẩn bị một vài viên đá lạnh bọc trong khăn sạch để chườm lên da nhằm hỗ trợ làm giảm đi cảm giác khó chịu.
  • Không cần phải kiêng hoàn toàn nước, nhưng khi rửa mặt cần thao tác nhẹ nhàng sau đó dùng khăn khô thấm nhẹ nhàng, tuyệt đối không được chà sát, hoặc tác động mạnh gây ảnh hưởng tới da.
  • Chỉ được sử dụng mỹ phẩm, kem dưỡng được sự cho phép của bác sĩ.
  • Thường xuyên thoa kem dưỡng da, kem chống nắng trước khi ra ngoài để hạn chế sự tác động của tia UV tới da.
  • Sau tiêm meso, trong vòng ít nhất 2 tuần, cần tránh xa những nơi có nhiệt độ cao và không nên xông hơi để đảm bảo hiệu quả điều trị được tốt nhất.

Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Sau khi tiêm meso sẽ gặp phải tình trạng sưng phù, bầm tím nhẹ nhưng sẽ biến mất ngay sau đó.

Tiêm meso trị nám da tại phòng khám da liễu S Beauty

Phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnlà một trong những phòng khám da liễu hàng đầu chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc da từ cơ bản cho tới nâng cao, luôn ứng dụng các công nghệ hiện đại để có thể mang tới hiệu quả tốt nhất cho khách hàng. 

Dịch vụ tiêm meso trị nám tại đây sẽ được các bác sĩ da liễu có chuyên cao, giàu kỹ năng, kinh nghiệm thực hiện. Khi đến phòng khám, trước khi thực hiện phương pháp, bạn sẽ được các bác sĩ tư vấn, xem thông tin tình trạng của từng loại da, sau đó sẽ đưa ra các phác đồ tiêm meso phù hợp.

Tiêm meso trị nám là gì? Ưu điểm khi tiêm meso trị nám da

Tiêm meso tại phòng khám da liễu S Beauty.

Hàng nghìn lượt khách đã đến với phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnvà để lại nhiều đánh giá tích cực. Chính vì vậy, nếu bạn có ý định chăm sóc da định kỳ, cải thiện tình trạng mụn, nám và tàn nhang bằng phương pháp tiêm meso thì hãy tham khảo và lựa chọn phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnđồng hành cùng bạn nhé.

Kết luận 

Bài viết trên đây Bloglamdep365.edu.vnđã chia sẻ cho bạn những thông tin về phương pháp tiêm meso trị nám. Hi vọng với những thông tin mà phòng khám đã chia sẻ ở trên có thể giúp bạn hiểu rõ thông tin và cải thiện được tình trạng nám da. Chúc bạn sớm lấy lại làn da tươi trẻ, căng bóng, khỏe mạnh và tràn đầy tự tin.

Mọi thắc mắc về dịch vụ da, bạn vui lòng hãy liên hệ ngay với S Beauty qua hotline 0968.839.535 (Thủ Đức) hoặc 0988.540.002 (Hà Nội), đội ngũ tư vấn của Bloglamdep365.edu.vnsẽ giải đáp cho bạn!

Nội dung tham khảo thêm:

  • Cách trị nám từ bên trong
  • Nám và tàn nhang cái nào dễ chữa hơn?

Bài viết được biên tập bởi: Bloglamdep365.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *