Liệu trình trị nám giá bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi trị nám?

Nám da là một bệnh lý về da khiến nhiều người phải đau đầu tìm cách điều trị. Bởi chúng gây ảnh hưởng rất lớn đến tính thẩm mỹ bên ngoài của người mắc phải. Kéo theo đó thì mối quan tâm về liệu trình trị nám giá bao nhiêu cũng được khá nhiều người quan tâm. Bài viết dưới đây sẽ giúp độc giả giải đáp thắc mắc này một cách cụ thể.

Liệu trình trị nám giá bao nhiêu?

Theo các khảo sát từ các cơ sở điều trị thì mức giá điều trị nám da có sự khác nhau rõ ràng. Mỗi địa chỉ điều trị sẽ có chi phí khác nhau và mức giá dao động trong khoảng từ 1.500.000 đồng – 3.000.000 triệu đồng trên mỗi buổi điều trị.

Liệu trình trị nám giá bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi trị nám?

Tìm hiểu về cách điều trị nám da

Chính vì sự chênh lệch quá nhiều này khiến nhiều người lo lắng về chất lượng điều trị cũng như hoang mang không biết lựa chọn nơi nào. Giá thành sẽ đi kèm với chất lượng dịch vụ tuy nhiên như thế không có nghĩa là các nơi điều trị với mức giá phù hợp không đem lại kết quả.

Bởi hiện nay có rất nhiều cơ sở ồ ạt mở ra nhằm thu lợi nhuận mà bất chấp tất cả. Có cơ sở điều trị kém chất lượng với giá rẻ để thu hút khách hàng cả tin. Cũng có các cơ sở lớn với giá thành đẩy lên cao nhằm thu lợi trong khi chất lượng điều trị không tương xứng. Do đó bạn nên tỉnh táo và tìm hiểu cẩn thận lựa chọn cơ sở uy tín và đảm bảo chất lượng cũng như giá cả hợp lý để điều trị thành công mà không tiền mất tật mang.

Những yếu tố ảnh hưởng đến chi phí điều trị nám da

Giá thành điều trị ở mỗi cơ sở có sự khác biệt bởi chúng phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó ba yếu tố chính ảnh hưởng đến chi phí điều trị nám da bao gồm.

Công nghệ sử dụng trong điều trị

Yếu tố đầu tiên quyết định sự khác biệt về giá cả điều trị nám có thể kể đến đó chính là công nghệ sử dụng trong điều trị nám mà bạn lựa chọn điều trị. Hiện nay tại các cơ sở điều trị uy tín và chất lượng đều áp dụng trị nám da bằng các công nghệ cao, hiện đại bằng laser.

Đây là liệu pháp điều trị đem lại kết quả cao và đảm bảo an toàn. Có rất nhiều loại laser với những tác dụng khác nhau và hiệu quả điều trị nám khác nhau. Do đó chi phí cũng có những biến đổi khác biệt nhau. Theo đó với công nghệ điều trị càng tiên tiến hiện đại thì giá cũng sẽ cao hơn.

Mức độ nám da

Nhân tố thứ 2 ảnh hưởng đến giá cả điều trị nám đó chính là mức độ nám da. Nám da có nhiều cấp độ nặng nhẹ khác nhau do đó thời gian điều trị cũng như phác đồ khác nhau. Nếu nám da mới xuất hiện, chân chưa sâu thì việc điều trị sẽ được tiến hành dễ dàng hơn. Theo đó liệu trình điều trị và thời gian điều trị sẽ được rút ngắn hơn. Từ đó dẫn đến chi phí thực hiện sẽ được giảm đi.

Ngược lại với tình trạng nám da đã lâu năm, chân bám sâu vào biểu bì da, xuất hiện hỗn hợp nhiều loại nám, phức tạp đòi hỏi điều trị bằng công nghệ tiên tiến hơn, liệu trình điều trị cũng cần kéo dài hơn để đạt được kết quả. Từ đó, giá thành điều trị cũng kéo theo cao hơn so với các trường hợp khác.

Cơ sở điều trị

Việc lựa chọn cơ sở điều trị cũng là một trong những yếu tố quan trọng trong việc ảnh hưởng đến giá thành trị nám. Mỗi cơ sở điều trị sẽ niêm yết giá thành khác nhau dựa trên chất lượng dịch vụ cũng như hiệu quả điều trị và phương châm kinh doanh của họ.

Quan trọng là các cơ sở điều trị có giấy phép kinh doanh, đảm bảo chất lượng sẽ có giá thành cao hơn các nơi hoạt động chui. Các cơ sở lớn với thương hiệu lớn thì giá thành cao hơn tương xứng với cơ sở vật chất và dịch vụ của họ. Tuy nhiên như vậy không có nghĩa ta có thể phủ nhận tính chất lượng các cơ sở tầm trung với chi phí điều trị hợp lý khác.

Nhìn chung mỗi cơ sở sẽ có những mức giá khác nhau, do đó để có thể tiết kiệm được chi phí mà vẫn đạt được kết quả điều trị tối ưu, hiệu quả bạn nên cân nhắc tìm hiểu kỹ lưỡng trước khi lựa chọn nơi điều trị an toàn, chất lượng.

Những lý do không nên điều trị nám da giá rẻ tại các cơ sở kém chất lượng

Hiện nay phương pháp điều trị nám bằng laser được khá ưa chuộng bởi tính hiệu quả của nó. Tuy nhiên không phải cơ sở nào cũng được thực hiện nếu chưa có sự cho phép của sở y tế. Bên cạnh đó với sự quảng cáo quá đà của các cơ sở kém chất lượng đã khiến nhiều người tiền mất tật mang. Sau đây là những lý do không nên điều trị nám da giá rẻ tại các cơ sở kém chất lượng mà bạn cần nên biết:

  • Kỹ thuật điều trị không chính xác: Người thực hiện điều trị không có chuyên môn sẽ có thể gây ra các tình trạng bỏng rát, nóng đỏ da kéo dài khi lựa chọn bước sóng không chính xác. Bước sóng quá cao còn có thể gây ảnh hưởng đến vùng da lành lân cận.
  • Công nghệ điều trị lỗi thời, lạc hậu: Công nghệ sử dụng lỗi thời ảnh hưởng khá lớn đối với kết quả điều trị và độ an toàn cho khách hàng.
  • Điều kiện cơ sở vật chất không đảm bảo: Các cơ sở điều trị kém chất lượng sẽ không đảm bảo được cơ sở vật chất an toàn và môi trường điều trị vô khuẩn cũng như đảm bảo dụng cụ trang thiết bị được đảm bảo sức khỏe.
  • Đội ngũ nhân viên, y bác sĩ: Hầu như tất cả các cơ sở điều trị kém chất lượng không có đội ngũ bác sĩ có chuyên môn điều trị cho khách hàng. Đây là đặc trưng nhận biết các cơ sở điều trị không uy tín. Người thực hiện chưa được đào tạo, không đủ trình độ sẽ dễ gây ra các sai sót, biến chứng điều trị không mong muốn.

Điều trị nám da bằng phương pháp laser công nghệ cao

Điều trị nám da bằng phương pháp laser công nghệ cao là liệu pháp điều trị được nhiều cơ sở uy tín lựa chọn áp dụng hiện nay. Phương pháp hoạt động dựa trên cơ chế sử dụng xung ánh sáng thích hợp từ tia laser chiếu lên da nhằm phá hủy đi các sắc tố melanin thành các hạt nhỏ li ti. Sau đó tế bào thực bào sẽ nhận diện là chất lạ trong cơ thể và đào thải ra khỏi cơ thể một cách tự nhiên nhất.

Bên cạnh việc điều trị nám da thì laser còn có tác dụng giúp loại bỏ các bụi bẩn, dầu nhờn và tế bào chết trên da. Giúp se khít lỗ chân lông giúp da căng mịn, đồng thời làm giảm nếp nhăn ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ các vết đốm sẫm màu, sáng da.

Liệu trình trị nám giá bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi trị nám?

Những lưu ý khi điều trị nám bằng laser

Để kết quả điều trị đạt hiệu quả tối đa bạn nên chú ý các vấn đề sau để nám da cải thiện tốt nhất.

Kiêng nước trong 24 giờ đầu

Sau khi thực hiện điều trị nám bằng laser da sẽ trở nên yếu và nhạy cảm hơn trong ngày đầu tiên. Do đó để tránh gây tổn thương cho da cũng như gây kích ứng, nhiễm trùng da. Trong vòng ba ngày tiếp theo nên vệ sinh bằng nước muối sinh lý nhẹ nhàng tránh sử dụng sữa rửa mặt.

Từ ngày thứ 4 trở đi bạn có thể rửa mặt bằng các loại sữa rửa mặt dịu nhẹ có độ pH từ 5,5 – 6 để đảm bảo làm sạch da nhưng không khô da. Tuyệt đối không sử dụng sản phẩm có tính tẩy rửa mạnh và bất kì mỹ phẩm nào mà chưa có sự cho phép của bác sĩ điều trị.

Thực hiện theo các chỉ dẫn của bác sĩ điều trị

Khi thực hiện liệu trình điều trị tại bất cứ cơ sở phòng khám điều trị nào uy tín. Bác sĩ điều trị luôn hướng dẫn chăm sóc riêng biệt sau điều trị cho từng khách hàng. Bạn cần kiên trì tuân thủ đúng theo các hướng dẫn chăm sóc cũng như sản phẩm hỗ trợ mà bác sĩ kê.

Nếu có bất cứ mong muốn thêm hay giảm nào về sản phẩm mỹ phẩm bôi bổ trợ hoặc tình trạng bất thường gì trên da thì nên tham khảo ý kiến bác sĩ ngay lập tức. Tránh trường hợp sử dụng hay chăm da không đúng ảnh hưởng đến kết quả điều trị.

Chống nắng cẩn thận cho da

Chống nắng cẩn thận cho da là nhân tố yêu cầu thực hiện hàng đầu đối với điều trị nám da. Việc che chắn bảo vệ da khỏi ánh nắng sẽ ngăn ngừa hiệu quả tình trạng nám da tái phát, các tình trạng tăng sắc tố sau viêm hay mẩn đỏ.

Không xông hơi sau khi điều trị nám da

Việc điều trị nám da bằng tia laser là phương pháp điều trị không xâm lấn, tuy nhiên trong giai đoạn đầu da khá nhạy cảm và cần thời gian phục hồi. Do đó các hoạt động mạnh như thể dục thể thao gây tiết ra mồ hôi hay xông hơi đều được khuyến cáo.

Việc sử dụng chất kích thích không chỉ ảnh hưởng đến sức khỏe mà còn tác động xấu đến làn da rất nhiều. Có thể dẫn đến tình trạng tổn thương lâu lành, thậm chí nặng hơn có thể gây kích ứng, mẩn đỏ da.

Không sử dụng các sản phẩm lột tẩy, tính tẩy rửa mạnh

Sau khi điều trị nám da bằng laser có thể xuất hiện tình trạng bong da. Nếu sử dụng các sản phẩm có tỉnh lột tẩy mạnh sẽ có ảnh hưởng đến các lớp da non vừa mới hình thành. Khiến da gặp tổn thương làm hiệu quả điều trị bị ảnh hưởng và nguy cơ nám tái phát tăng cao hơn.

Tại sao nên lựa chọn Bloglamdep365.edu.vnđiều trị nám da?

Với phương châm làm đẹp từ tâm Bloglamdep365.edu.vntự tin là cơ sở điều trị đem đến cho khách hàng những trải nghiệm điều trị tuyệt vời nhất, hiệu quả điều trị hữu hiệu nhất với chi phí vô cùng hợp lý.

Luôn cam kết đem lại cho khách hàng những điều tốt nhất với cơ sở điều trị, trang thiết bị, dụng cụ máy móc được đầu tư hiện đại đáp ứng điều trị hiệu quả các vấn đề da một cách tối ưu. Đội ngũ y bác sĩ chuyên nghiệp, được đào tạo bài bản, luôn sẵn sàng hỗ trợ khi khách hàng cần.

Mọi khách hàng đến điều trị đều được 100% bác sĩ thăm khám và lên phác đồ điều trị riêng biệt với từng tình trạng cụ thể. Không chèo kéo hay phát sinh thêm để thu lợi nhuận mà luôn đảm bảo cho khách hàng giá cả phù hợp nhất.

Liệu trình trị nám giá bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi trị nám?

Laser điều trị nám

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên đã giúp các độc giả có thể trả lời thắc mắc liệu trình trị nám giá bao nhiêu cùng với những kiến thức hữu ích về điều trị nám bằng phương pháp laser công nghệ cao. Để tránh tiền mất tật mang bạn nên tìm hiểu kỹ lưỡng cơ sở mong muốn trước khi quyết định điều trị. Sau đó có thể liên hệ trực tiếp với họ qua hotline để được tư vấn về giá cả cụ thể nhất.

Bài viết được biên tập bởi: Bloglamdep365.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *