Khóa đào tạo spa chuyên nghiệp tại phòng khám uy tín!

Khóa đào tạo spa chuyên nghiệp tại phòng khám uy tín!

Khi đời sống kinh tế ngày càng phát triển, con người ngày càng có xu hướng quan tâm đến sức khỏe tinh thần, nhất là làm đẹp. Bởi vậy, nhu cầu về lực lượng lao động ngành thẩm mỹ có tay nghề cao đang “sốt” hơn bao giờ hết và sẽ còn là xu hướng của tương lai. Điều này mở ra cho bạn cơ hội nghề nghiệp mơ ước và thu nhập tốt. Tuy nhiên, việc này chỉ đúng khi bạn tìm được cơ sở đào tạo uy tín, tay nghề cao và đón đầu xu hướng.

Phòng khám SBeauty là địa chỉ đào tạo spa hàng đầu Việt Nam mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm hiểu về spa, chuyên viên đào tạo spa chuyên nghiệp và thông tin các khóa học trong bài viết sau!

Tổng quan về ngành Spa

Spa là một lĩnh vực hoạt động phục vụ các đối tượng là con người, nhằm phục hồi, chăm sóc con người, mà nội dung của nó bao gồm các phương pháp massage từ cổ điển tới hiện đại, kết hợp với các phương pháp khác như nghỉ ngơi, thư giãn, thể dục thể thao, ăn uống sinh hoạt.v.v… tạo thành một tổng thể phong phú hài hòa các liệu pháp nhằm mục đích chăm sóc và tăng cường sức khỏe con người cả về sức khỏe và sắc đẹp, cả về thể chất lẫn tinh thần.

Spa đang là một trong những lĩnh vực cực "HOT" hiện nay

Spa đang là một trong những lĩnh vực cực “HOT” hiện nay

Về nguồn gốc của danh từ Spa thì có một số giả thuyết mà trong đó có giả thuyết xuất phát từ lịch sử, có giả thuyết xuất phát từ lòng yêu nước và có giả thuyết thì mang nặng tính cạnh tranh thương mại theo cơ chế thị trường.

  • Có thuyết giải thích rằng Spa là tên của một ngôi làng ở Bỉ, nơi mà từ thời Trung cổ người Anh, người La Mã đã tới để chữa bệnh, phục hồi sức khỏe bằng cách tắm và uống nước ở dòng suối ở đây.
  • Có thuyết cho rằng Spa bắt nguồn từ chữ Espa là tên cũ của một nơi nghỉ dưỡng có nguồn nước khoáng
  • Có thuyết cho rằng Spa có thể bắt nguồn từ một từ Latin “Spagere” có nghĩa là nguồn nước nóng phun trào.
  • Có thuyết cho rằng Spa là từ ghép từ các chữ đầu của thành ngữ Latin như “Salus Per Aquam” có nghĩa là chăm sóc sức khỏe bằng nước.

Dù nguồn gốc thế nào hay được giải thích theo cách nào thì nội dung của nó vẫn không thay đổi. Theo đó Spa là một nơi có những điều kiện thiên nhiên cơ bản như nguồn nước, nguồn nước nóng, cảnh thiên nhiên thuận lợi kết hợp bổ sung với những điều kiện khác do con người sáng tạo ra như nghỉ ngơi, vui chơi thể thao, thể dục hay massage thư giãn, để chăm sóc phục hồi sức khỏe và tinh thần cho con người.

Spa có bao nhiêu loại hình?

Các loại hình Spa rất phong phú và đa dạng. Người ta phân loại nó và đặt tên cho nó dựa trên sự so sánh tương đối giữa các loại hình Spa tùy theo địa điểm hay qui mô hoạt động hoặc là căn cứ vào dịch vụ chủ yếu hay đối tượng phục vụ chủ yếu của nó. Tất nhiên sự phân chia chỉ là sự tương đối vì thực ra ngày nay một Spa lớn hay nhỏ đều có thể cung cấp nhiều dịch vụ cho nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

Khóa đào tạo spa chuyên nghiệp tại phòng khám uy tín!

Các loại hình Spa phổ biến

Các loại hình Spa:

  • Spa nghỉ dưỡng (Resort Spa): khu Spa nằm trong một khu nghỉ dưỡng (resort) hoặc bản thân resort đó là một Spa lớn, đầy đủ các điều kiện cho nghỉ ngơi và phục hồi sức khỏe.
  • Spa khách sạn (Hotel Spa): là khu Spa nằm trong một khách sạn, có thể phục vụ khách nội bộ hoặc cả khách nước ngoài.
  • Câu lạc bộ Spa (Club Spa): là các câu lạc bộ cung cấp các dịch vụ Spa như massage và luyện tập thể hình.
  • Spa trong ngày (Day Spa): là nơi cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp trong thời gian ngắn như trong một ngày.
  • Spa y tế (Medical Spa): là nơi chăm sóc và phục hồi sức khỏe dưới sự tư vấn và theo dõi của nhân viên y tế được đào tạo chuyên ngành.
  • Spa thẩm mỹ (Cosmetic Spa, Aesthetic Spa): là nơi tương tự như các thẩm mỹ viện, chủ yếu cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp.
  • Spa nước khoáng: là nơi có nguồn nước, chủ yếu cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng nước khoáng.
  • Spa suối nước nóng: là nơi có suối nước nóng., cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe bằng nước nóng
  • Spa tại nhà (Home Spa): là Spa được tổ chức tại nhà nhằm cung cấp các dịch vụ cho chủ nhân của nó.
  • Spa ẩm thực (Cuisine Spa): là nơi chăm sóc sức khỏe bằng các chế độ ăn uống.

Ngoài ra có thể có những loại hình Spa khác nữa tùy theo cách hiểu và cách gọi như Spa sức khỏe (Health Spa), Spa thường trực (Destination Spa), Spa thể hình (Fitness Spa).v.v…

Lý do bạn nên học ngay một khóa đào tạo Spa

Theo thống kê, có hàng ngàn trung tâm làm đẹp ra đời mỗi năm nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp ngày càng gia tăng của con người. Khi đời sống vật chất không còn là ưu tiên hàng đầu của nhiều người, dịch vụ về sức khỏe tinh thần và chăm sóc sắc đẹp sẽ ngày càng lên ngôi và phát triển vượt bậc. Chuyên viên chăm sóc da spa là cơ hội nghề nghiệp có thu nhập tốt, thăng tiến vô cùng hấp dẫn trong tương lai.

Ngoài ra, không chỉ giúp bạn đón đầu xu hướng làm đẹp tại Việt Nam và thế giới, học nghề spa còn là cơ hội giúp bạn hiểu hơn về cơ thể, làn da người. Qua đó, bạn sẽ biết cách làm đẹp và chăm sóc bản thân tốt hơn.

Mức lương và cơ hội việc làm khi trở thành chuyên viên chăm sóc da Spa

Theo số liệu thống kê, đang có tới 29.000 Spa mở cửa phục vụ. Tuy nhiên, không phải Spa nào cũng đang sở hữu nhân viên chuyên chuyên nghiệp, có tay nghề tốt và được đào tạo bài bản. Bởi vậy, thị trường đang rất “ khát” các nhân sự giỏi.

Khóa đào tạo spa chuyên nghiệp tại phòng khám uy tín!

Cơ hội việc làm sau khi học Spa là rất lớn

Nếu bạn là nhân sự được đào tạo bài bản, nắm vững trong tay kiến thức chuyên môn nghề Spa, đồng thời kỹ thuật và tay nghề thành thạo, bạn sẽ được rất nhiều cơ sở Spa chiêu mộ. Mức lương cơ bản giao động 8-10 triệu và chưa tính đến phí Tip, hoa hồng hay tiền thưởng..

Một số lưu ý về nghề Spa không phải ai cũng sẽ nói với bạn

Bất cứ nghề nghiệp nào cũng có mặt trái và những điều bạn cần chấp nhận nếu muốn theo nghề. Thấu hiểu những mặt trái này, chúng tôi đã thu thập và gửi tới bạn những thông tin dưới đây. Bạn nên đọc để giảm đi sự bỡ ngỡ trước khi quyết định tham gia khóa học Spa để trở thành chuyên viên chăm sóc da chuyên nghiệp. Đó là :

  • Là một chuyên viên Spa chuyên nghiệp, bạn phải luôn giữ thái độ tận tâm, thân thiện và nhiệt tình với khách hàng. Khách hàng đến Spa không chỉ để làm đẹp mà còn là thư giãn. Trong trường hợp bạn có mệt mỏi đến đâu cũng không được lan tỏa tinh thần đó tới khách hàng. Họ có thể cảm thấy khó chịu và sẽ không quay trở lại.
  • Bạn luôn chuẩn bị tâm lý sẵn sàng tăng ca, dù là sau giờ hành chính. Bởi đây là khoảng thời gian rảnh để khách hàng thư giãn và tới sử dụng dịch vụ.
  • Là một chuyên viên spa, bạn sẽ phải làm việc cả trong những ngày lễ, cuối tuần.
  • Khác với công việc văn phòng, bạn sẽ ít có giờ giải lao, thư giãn hơn bởi thời gian của mỗi liệu trình spa chiếm nhiều thời gian, lượng khách đông. Việc sắp xếp thời gian xen kẽ giữa các liệu trình của khách cũng rất quan trọng để tiết kiệm thời gian

Phòng khám Da liễu Bloglamdep365.edu.vn– Địa chỉ đào tạo spa chất lượng hàng đầu Việt Nam

Khóa đào tạo spa chuyên nghiệp tại phòng khám uy tín!

Phòng khám SBeauty – địa chỉ đào tạo Spa hàng đầu Việt Nam

Nhắc đến địa chỉ đào tạo spa uy tín – chất lượng hàng đầu Việt Nam, sẽ vô cùng thiếu sót nếu không có tên của phòng khám SBeauty. Với tiêu chí ‘’Làm Đẹp Từ Tâm’’, phòng khám Bloglamdep365.edu.vnra đời mong muốn đem đến các phương pháp điều trị khoa học, hiệu quả cao nhưng luôn phải đảm bảo an toàn cho làn da. Hiện nay, phòng khám Bloglamdep365.edu.vnđã phát triển hùng mạnh với các cơ sở thuộc 3 thành phố lớn: Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh, Bình Dương,..mỗi năm cung cấp cho thị trường làm đẹp hàng ngàn lao động chất lượng cao.

Giới thiệu về phòng khám Da liễu S Beauty

Bloglamdep365.edu.vn– Hệ thống đào tạo spa chuyên nghiệp hàng đầu Việt Nam, là đơn vị tin cậy của hàng nghìn khách hàng học nghề thẩm mỹ.

Khóa đào tạo spa chuyên nghiệp tại phòng khám uy tín!

SBeauty là phòng khám lớn với đội ngũ chuyên gia đông đảo, uy tín

Với kinh nghiệm nhiều năm từ dịch vụ tới đào tạo, Bloglamdep365.edu.vntự hào với  100% bác Sĩ khám và điều trị và giảng dạy tại Bloglamdep365.edu.vnđều là Bác Sĩ Chuyên Khoa Da Liễu. Đội ngũ học viên của Bloglamdep365.edu.vnđều được đào tạo bài bản, chuyên sâu về những kiến thức về mụn trứng cá và kỹ thuật chăm sóc da mụn.

Ngoài ra, phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnđạt chuẩn GPP, cam kết 100% sản phẩm được sử dụng trong các quy trình chăm sóc da và được tư vấn cho khách hàng đều là các thương hiệu dược mỹ phẩm, uy tín trên thế giới, có nguồn gốc rõ ràng, thành phần minh bạch, có hóa đơn chứng từ đầy đủ.

Phòng khám SBeauty cung cấp đa dạng các khóa học khác nhau như: chăm sóc da mặt cơ bản, khoá học điều trị da chuyên sâu, điều trị thâm, điều trị nám, điều trị tàn nhang, điều trị bớt sắc tố, điều trị sẹo rỗ….

Ưu điểm khi được đào tạo Spa tại phòng khám S Beauty

Phòng khám Bloglamdep365.edu.vnliên tục mở các lớp đào tạo spa với giáo trình được biên soạn bài bản, chất lượng tốt, đảm bảo quyền lợi của học viên.Trở thành học viên của phòng khám S Beauty, bạn sẽ có những lợi thế tuyệt vời sau :

  • Được tiếp nhận giáo trình hiện đại hoàn toàn do các bác sĩ da liễu biên soạn. Chương trình đào tạo chú trọng 85% thực hành, lý thuyết chỉ 15%, học viên tiếp thu kinh nghiệm tốt hơn khi được tiếp xúc với thiết bị, máy móc hiện đại.
  • Học viên được đào tạo về mỹ phẩm, dược phẩm trị mụn.
  • Đội ngũ giảng viên, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, tận tâm, luôn kèm sát từng học viên đến khi thạo việc. Chú trọng “cầm tay chỉ việc’’, “người thật việc thật”.
  • Phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hiện đại, có máy lạnh, thoáng mát, sạch sẽ. Từ đó, học viên dễ dàng tiếp thu, đảm bảo khóa học diễn ra nhanh chóng, hiệu quả.
  • Chi phí khóa học tại phòng khám S Beauty  rất phải chăng. Đặc biệt luôn có các chương trình trả góp và ưu đãi cho học viên.
  • Cam kết 100% học viên sau lành nghề sau khi kết thúc khóa đào tạo, mức thu nhập ổn định, dễ dàng tìm việc tại nhiều cơ sở Spa khác nhau.
  • Hướng dẫn, tư vấn tận tình quy trình mở Spa nếu học viên có nhu cầu.

Một số ưu đãi dành cho học viên khi tham gia đào tạo spa tại S Beauty

Ngoài những ưu điểm của các khóa học tại phòng khám Bloglamdep365.edu.vnđược đề cập đến ở  trên, học viên còn nhận được các ưu đãi khác như :

  • Sau khi tốt nghiệp tại phòng khám SBeauty, bạn sẽ được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học và chứng chỉ hành nghề có giá trị vĩnh viễn, sử dụng tại tất cả vùng, miền trên khắp cả nước.
  • Có đầy đủ kiến thức về các loại da, mỹ phẩm, kỹ thuật, công nghệ làm đẹp từ cơ bản đến nâng cao, giúp bạn trang bị đầy đủ kiến thức để làm việc tại các cơ sở làm đẹp, thẩm mỹ viện
  • Học viên có thể bảo lưu kết quả tại SBeauty nếu chưa tiện sắp xếp thời gian để hoàn thành khóa học đến cùng.
  • Bạn được cập nhật xu hướng làm đẹp tại Việt Nam và trên toàn thế giới với tài liệu được lưu hành nội bộ và được biên soạn bởi đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm.
  • Thực hành luôn được giảng dạy song hành với lý thuyết
  • Trong suốt quá trình học đến tận sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có cơ hội vừa học vừa làm tại các chi nhánh của phòng khám SBeauty trên toàn quốc

Một số lưu ý khi tham gia khóa học đào tạo spa 

Các trung tâm làm đẹp và Spa mở ra liên tục dẫn tới các xu hướng về khóa học Spa. Đối tượng hướng đến không chỉ là giới trẻ mà còn ở tất cả các đối tượng khác. Bạn có thể dễ dàng đăng ký một khóa học Spa mà mình thích. Tuy nhiên, để tham gia khóa học và hoàn thiện tốt, có một số điểm bạn rất đáng lưu ý.

Khóa đào tạo spa chuyên nghiệp tại phòng khám uy tín!

Một số lưu ý khi tham gia khóa học Spa

Kiên trì – Yếu tố quan trọng đối với bất cứ cá nhân nào khi học Spa

Không thể làm một việc gì thành công nếu thiếu sự kiên trì. Muốn trở thành một kỹ thuật viên Spa chuyên nghiệp, ngoài khéo léo, bạn còn cần sự kiên trì nữa. Ngành Spa là ngành nghề tiếp xúc trực tiếp với cơ thể khách hàng. Bởi vậy, bạn cần khéo léo và tỉ mỉ trong mọi hành động của mình.

Chọn địa chỉ uy tín để đào tạo spa

Nghề Spa đòi hỏi rất cao và nghiêm khắc về tay nghề, cơ sở vật chất và vấn đề vệ sinh. Vì vậy, hãy tìm hiểu kỹ về các khóa học Spa tại địa chỉ uy tín và nơi có các giảng viên chất lượng.

Bạn có thể tìm hiểu thông tin trên fanpage của cơ sở đào tạo, xem các video hướng dẫn hay livestream của học viện. Điều này giúp bạn có cái nhìn tổng quát về chất lượng của cơ sở đào tạo và khóa học.

Luôn nhớ rằng, phải tìm một cơ sở uy tín để đào tạo spa!

Yêu nghề – kim chỉ nam dẫn đến thành công

Spa là một ngành rất thú vị. Tuy nhiên, yêu nghề và quyết tâm theo đuổi nghề là điều quan trọng nhất mà bạn cần lưu ý.

Ngành Spa có sức hấp dẫn bởi cơ hội việc làm, lương thưởng. Có rất nhiều sinh viên ra trường chọn con đường này để theo đuổi. Tuy nhiên nếu không xuất phát từ tình yêu nghề, mong muốn làm đẹp cho mình, cho đời, bạn sẽ rất dễ lỡ dở nó.

Chuyên viên Spa đang là xu hướng mạnh mẽ của giới trẻ trong vài năm gần đây. Nghề Spa có cơ hội tốt về thu nhập, kiến thức chăm sóc cơ thể và gia tăng các mối quan hệ khi làm việc trong ngành. Tuy nhiên, để trở thành một chuyên viên spa giỏi, ngoài sự kiên nhẫn, đam mê, bạn cần một cơ sở đào tạo Spa uy tín.

Kết luận

Phòng khám Bloglamdep365.edu.vnlà địa chỉ cung cấp các khóa đào tạo chăm sóc da, học spa chuyên nghiệp, uy tín, chất lượng hàng đầu Việt Nam sẵn sàng giúp bạn chạm đến ước mơ nghề nghiệp của mình. Liên hệ ngay cho phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnđể được tư vấn và đặt lịch học sớm nhất.


PHÒNG KHÁM DA LIỄU S BEAUTY – THẨM MỸ CHUẨN Y KHOA 

 Cơ sở 1: Số 81 Trung Kính – Trung Hòa – Cầu Giấy – Hà Nội

  • Hotline: 0988.540.002

Cơ sở 2: 10A26 Đào Trinh Nhất – Linh Tây – Thủ Đức – TP.HCM

  • Hotline: 0968.839.535

Cơ sở 3: Chung cư Feliz Homes – Toà Tropical, Hoàng Mai, Hà Nội

  • Hotline: 0938.540.002

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongkhamDalieuSBeauty

Bài viết được biên tập bởi: Bloglamdep365.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *