Lý do bạn nên triệt lông vĩnh viễn tại spa không thể bỏ qua!

Triệt lông vĩnh viễn là giải pháp khi mọi người muốn loại bỏ tình trạng lông trên cơ thể vừa gây mất thẩm mỹ, vừa thiếu độ mịn màng cho làn da. Việc triệt lông cũng cần thiết để làm cho bạn sạch sẽ và tự tin hơn. Triệt lông vĩnh viễn không chỉ dành cho nữ giới nói riêng mà còn cho cả nam giới nữa. Cùng tìm hiểu về spa triệt lông vĩnh viễn uy tín cũng như quy trình chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Triệt lông vĩnh viễn là hình thức ức chế sự phát triển của nang lông, khiến lông không hấp thụ được chất dinh dưỡng và mọc trở lại. Phần lông đã bị triệt có thể mất từ ​​3 đến 10 năm để mọc lại, tùy cơ địa mỗi người. Và chế độ bảo hành của gói triệt lông vĩnh viễn này còn tùy thuộc vào địa chỉ mà bạn lựa chọn để tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Lý do bạn nên triệt lông vĩnh viễn tại spa không thể bỏ qua!

Công nghệ triệt lông vĩnh viễn

Với phương pháp triệt lông hiện đại, máy móc chuyên nghiệp đảm bảo sẽ triệt lông trên mọi bộ phận cơ thể, kể cả những vùng da nhạy cảm như mặt, vùng bikini,vùng da dưới cánh tay,…

Spa triệt lông có đảm bảo hết hoàn toàn lông không?

Việc triệt lông ở spa có hết hay mọc lại hay không là một trong những điều được nhắc đến nhiều nhất. Liệu trình triệt lông vĩnh viễn tại spa sẽ kết thúc nếu bạn thực hiện đúng liệu trình của chuyên gia. Tuy nhiên, hiện nay vẫn chưa có công nghệ nào cho hiệu quả triệt lông trọn đời. Sau khoảng 3 – 5 năm thì phần lông được triệt sẽ mọc trở lại tùy theo cơ địa. Hơn nữa thì phần lông này sẽ ngày càng mỏng và yếu hơn. Lúc này, nếu muốn làn da luôn mịn màng, bạn có thể tiếp tục triệt lông.

Có thể thấy rằng, triệt lông tại spa hiện đang là một trong những giải pháp triệt lông tốt nhất hiện nay. Thay vì sử dụng các phương pháp như cạo lông, tẩy lông tại nhà khiến lông mọc lên cứng và nhiều hơn trước, chỉ với 1 liệu trình tại Spa, trên 90% lông sẽ được đánh bay và nguy cơ mọc lại là rất chậm hoặc không có. Vì vậy, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng các dịch vụ triệt lông tại Spa uy tín.

Spa triệt lông có an toàn không?

Thường thì những kỹ thuật triệt lông này sẽ được sử dụng trong các spa, thẩm mỹ viện. Chỉ công nghệ triệt lông tốt thôi là chưa đủ mà phải đi kèm với tay nghề tốt để mang lại hiệu quả và an toàn. Công nghệ triệt lông đảm bảo sẽ tẩy sạch lông ở tất cả các bộ phận trên cơ thể, kể cả vùng da nhạy cảm như mặt, vùng bikini, vùng da dưới cánh tay,…

Lý do bạn nên triệt lông vĩnh viễn tại spa không thể bỏ qua!

Spa triệt lông có an toàn không?

Các kỹ thuật triệt lông vĩnh viễn hiện nay chủ yếu sử dụng ánh sáng hoặc tia laser, mỗi loại đều có ưu nhược điểm riêng. Việc triệt lông vĩnh viễn có thể mang lại hiệu quả trong một thời gian nhất định, tùy thuộc vào kỹ thuật và cơ địa của mỗi người. Triệt lông vĩnh viễn an toàn sẽ còn phụ thuộc vào việc bạn lựa chọn địa chỉ triệt lông uy tín. Vì vậy, hãy cẩn thận và kiểm tra kỹ lưỡng sự lựa chọn của bạn khi đến bất kỳ spa triệt lông nào.

Spa triệt lông có đau không?

Triệt lông vĩnh viễn có đau không là băn khoăn của nhiều chị em. Thực tế, việc triệt lông có đau không còn phụ thuộc vào phương pháp mà spa thực hiện. Hiện nay, có phương pháp triệt lông bằng công nghệ OPT-SHR rất tiết kiệm thời gian và không gây đau rát, khó chịu. Rút ngắn thời gian triệt lông (mỗi lần triệt lông chỉ khoảng 15 phút). Triệt lông vĩnh viễn bằng Công nghệ OPT SHR phù hợp cho cả nam và nữ và có thể áp dụng cho hầu hết mọi vùng lông.

Nam giới có cần đến spa triệt lông không?

Lý do bạn nên triệt lông vĩnh viễn tại spa không thể bỏ qua!

Nam giới có cần đến spa triệt lông không?

Trước đây, hầu hết mọi người đều tin rằng đàn ông cần có râu và lông cơ thể để trông nam tính. Tuy nhiên, đàn ông hiện đại rất bận rộn, vì vậy việc cạo râu hay cắt tỉa vi-ô-lông hàng ngày thực sự tốn nhiều thời gian. Vì vậy, triệt lông vùng kín nam là giải pháp lý tưởng mà nam giới thường lựa chọn để giúp bản thân trở nên gọn gàng, sạch sẽ, ngăn nắp hơn. Hơn nữa còn giúp phái mạnh trở nên tự tin, vừa dễ tạo thiện cảm với mọi người xung quanh.

Ngoài ra, spa triệt lông cho nam còn có thể giúp đảm bảo vẻ ngoài đẹp về lâu dài.

Quy trình spa triệt lông gồm những bước nào?

Quy trình triệt lông spa sẽ thay đổi tùy theo các kỹ thuật triệt lông khác nhau mà mỗi spa sử dụng. Đây là liệu trình triệt lông bằng công nghệ OPT SHR của phòng khám da liễu SBeauty, bạn có thể tham khảo:

  • Bước 1: Thăm khám và tư vấn
  • Các chuyên gia sẽ kiểm tra da miễn phí và đưa ra giải pháp phù hợp nhất theo tình trạng da của khách hàng. Tại vùng bikini, khách hàng tự vệ sinh sạch sẽ dưới sự hướng dẫn của kỹ thuật viên.
  • Bước 2: Tẩy trang – Làm sạch vùng cần triệt lông.
  • Sau khi làm sạch da, năng lượng ánh sáng sẽ đi sâu vào các nang lông, giúp mang lại hiệu quả tốt hơn.
  • Bước 3: Thoa Gel lạnh
  • Thoa gel lạnh lên vùng da đã làm sạch.
  • Bước 4: Kỹ thuật viên chạy máy triệt lông (cài đặt thông số và năng lượng dưới sự hướng dẫn của chuyên gia da liễu). Chiếu bước sóng ánh sáng thích hợp vào vùng da cần triệt lông vĩnh viễn.
  • Bước 5: Làm sạch Gel lạnh
  • Bước 6: Thoa kem dưỡng ẩm. Kem dưỡng ẩm giúp làm dịu làn da mới bị rụng.

Cần lưu ý điều gì sau khi đi spa triệt lông?

Lý do bạn nên triệt lông vĩnh viễn tại spa không thể bỏ qua!

Một số lưu ý quan trọng khi tới spa triệt lông

Những lưu ý sau khi triệt lông tại spa bạn nên biết như sau:

  • Sau khi thực hiện triệt lông, làn da của bạn có thể trở nên nhạy cảm, dễ bị bắt nắng và sạm đen, vì vậy bạn cần che chắn da cẩn thận và sử dụng kem chống nắng phù hợp theo khuyến cáo của bác sĩ chuyên khoa.
  • Không sử dụng các sản phẩm sữa tắm có chứa thành phần tẩy rửa vì chúng có thể gây kích ứng da.
  • Không tắm nước nóng sau khi triệt lông, chỉ tắm nước lạnh thông thường. Nên dùng kem dưỡng ẩm nhẹ nhàng sau khi tẩy lông vĩnh viễn.
  • Không nên sử dụng thuốc tránh thai khẩn cấp vì nó kích thích mọc lông và giảm hiệu quả triệt lông.

Lý do phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnlà địa chỉ triệt lông vĩnh viễn hiệu quả

Phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnlà thương hiệu chăm sóc da và làm đẹp nổi tiếng Việt Nam với nhiều các chi nhánh trên cả nước. Đây cũng là spa triệt lông vĩnh viễn được nhiều khách hàng tin tưởng và đánh giá cao nhờ những lợi ích vượt trội:

  • Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ giỏi, giàu kinh nghiệm, được rèn luyện và nâng cao tay nghề trong và ngoài nước
  • Công nghệ triệt lông mà phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnsử dụng là ánh sáng sinh học Elight. .Nhờ vậy giúp việc triệt lông được nhanh chóng. Việc này còn giúp tái tạo tế bào mới cho vùng da. Giúp làm đẹp da hoàn toàn không gây đau rát. Dẹp bỏ cảm giác khó chịu.
  • Quy trình triệt lông mà phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnthực hiện đều tuân thủ một cách nghiêm ngặt tiêu chuẩn của quốc tế. Hơn nữa, dụng cụ sử dụng trong quá trình triệt lông cũng được vô trùng tuyệt đối. Giảm triệt để được tình trạng lây nhiễm chéo khi triệt lông.
  • Chế độ bảo hành của phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnrất dài hạn. Giúp đảm bảo quyền của khách hàng một cách tối đa.
  • Bảng giá triệt lông của phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnluôn công khai. Đảm bảo sự rõ ràng, minh bạch. Đặc biệt đến với phòng khám da liễu SBeauty sẽ không phát chi phí khác.

Kết luận

Như vậy, để loại bỏ những sợi lông khó chịu và cứng đầu, bạn nên lựa chọn đến spa triệt lông vĩnh viễn để việc triệt lông hiệu quả và làm đẹp da. Tuy nhiên, không phải địa điểm spa nào cũng mang lại kết quả như mong muốn mà bạn cần phải lựa chọn thật kỹ càng. Phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnlà địa chỉ uy tín được nhiều khách hàng đánh giá cao. Cho nên bạn hãy tham khảo các thông tin chúng tôi cung cấp trong bài viết trên đây để có được cái nhìn khách quan nhé.

Nội dung tham khảo thêm:

  • Bảng giá triệt lông vĩnh viễn trên thị trường
  • Cách chăm sóc da sau khi triệt lông

 

 

Bài viết được biên tập bởi: Bloglamdep365.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *