[Bật mí] Cách triệt lông vĩnh viễn an toàn, nhanh chóng tại nhà

Cơ địa con người có lông mọc khắp cơ thể, kể cả mặt, tay và chân. Mặc dù đây là một cấu trúc lành tính, hầu hết mọi người có lẽ muốn tẩy lông vĩnh viễn vì lý do thẩm mỹ. Tuy nhiên, nhiều người lo lắng không biết nên triệt lông vĩnh viễn bằng cách nào và có an toàn không.  Vậy sau đây mời bạn tham khảo bài viết về triệt lông vĩnh viễn này nhé!

Triệt lông vĩnh viễn là gì?

Triệt lông vĩnh viễn là gì? Đây là phương pháp triệt lông tác động trực tiếp vào nang lông, loại bỏ hoàn toàn lông hoặc khiến lông ngừng phát triển. Trong trường hợp lông mọc trở lại, nó cũng mỏng manh và có màu nhẹ và không làm bạn mất thẩm mỹ. Những bộ phận trên cơ thể mà mọi người thường cần triệt lông vĩnh viễn là chân, tay, vùng bikini, nách hoặc toàn bộ khuôn mặt.

Vì vậy, triệt lông vĩnh viễn trên cơ thể là điều cần thiết để duy trì thói quen vệ sinh lành mạnh cũng như đảm bảo uy tín về mặt thẩm mỹ để bạn tự tin thể hiện mình trước người đối diện. Phụ nữ thường có xu hướng làm điều này hơn nam giới; tuy nhiên, cả nam giới và phụ nữ đều cần hiểu tầm quan trọng của việc loại bỏ lông thừa trên cơ thể.

[Bật mí] Cách triệt lông vĩnh viễn an toàn, nhanh chóng tại nhà

Triệt lông chân

Các phương pháp triệt lông vĩnh viễn được ưa chuộng hiện nay

Triệt lông vĩnh viễn luôn cần nhiều buổi triệt để duy trì kết quả. Trong số các phương pháp triệt lông được cho là có hiệu quả triệt lông vĩnh viễn như sử dụng phương pháp triệt lông IPL và laser sẽ đảm bảo kết quả lâu dài.

Dùng kem tẩy lông 

Để triệt lông vĩnh viễn, các bác sĩ sẽ chỉ định dùng các loại kem tẩy lông mạnh. Ví dụ, thường xuyên sử dụng kem làm rụng lông có chứa eflunomine có thể ngăn ngừa sự phát triển của lông. Báo cáo của FDA vào năm 2000 cho rằng các sản phẩm này an toàn để sử dụng để loại bỏ lông không mong muốn trên toàn bộ khuôn mặt.

Tuy nhiên, để sử dụng eflunomine một cách an toàn, người dùng nên tuân theo lời khuyên của bác sĩ và kiên trì thoa kem hai lần một ngày. Sau khi sử dụng, không nên rửa vùng điều trị trong khoảng 4 giờ để kem có thời gian phát huy tác dụng.

Mặc dù eflornithine an toàn, nhưng tỷ lệ da phản ứng với kem là không thể tránh khỏi. Phụ nữ mang thai nên hỏi ý kiến ​​bác sĩ trước khi sử dụng kem. Nếu có phản ứng trên da do sử dụng eflornithine, cần ngưng sử dụng thuốc ngay lập tức và báo cho bác sĩ càng sớm càng tốt.

[Bật mí] Cách triệt lông vĩnh viễn an toàn, nhanh chóng tại nhà

Dùng kem triệt lông

Triệt lông vĩnh viễn bằng phương pháp IPL

Đây là phương pháp triệt lông an toàn vì là phương pháp không xâm lấn, không gây tổn thương trên bề mặt da, không ảnh hưởng đến các mạch máu dưới da. Ngoài ra, vùng da điều trị cũng được trẻ hóa, giảm nếp nhăn và tăng độ săn chắc, đàn hồi sau khi sử dụng kỹ thuật IPL. Bên cạnh đó công nghệ này còn có khả năng kích thích sản sinh collagen giúp tái tạo lại cấu trúc da và se khít lỗ chân lông. Chính vì vậy, triệt lông công nghệ IPL không những có thể làm sạch lông mà còn giúp da mịn màng, các vết thâm giảm rõ rệt sau khi sử dụng 1 liệu trình.

IPL là kỹ thuật được ưa chuộng không chỉ vì hiệu quả tốt và có thể điều trị bất kỳ bộ phận nào trên cơ thể mà còn vì nhiều tính năng tuyệt vời như:

  • Hiệu quả lâu dài: Công nghệ IPL có thể chiếu ánh sáng liên tục, mạnh vào vùng da cần triệt, triệt tận gốc từng sợi lông. Đây là điểm nổi bật của IPL so với nhiều phương pháp tẩy lông khác.
  • Độ an toàn cao: Không gây tổn thương, không ảnh hưởng đến da, không ảnh hưởng đến sức khỏe trong quá trình triệt lông khiến người triệt yên tâm hơn. Chùm ánh sáng đi qua da và được hấp thụ hoàn toàn bởi nang lông, tiêu diệt lông từ trong ra ngoài mà không gây bỏng hay rát da.
  • Phù hợp với nhiều bộ phận và cấu trúc lông: Công nghệ triệt lông IPL có thể đạt được kết quả tốt ở nhiều giới tính, độ tuổi, loại da và kết cấu lông khác nhau. Do IPL có dải bước sóng và tần số hoạt động đa dạng nên bác sĩ sẽ thăm khám rồi lựa chọn các mức thông số phù hợp nhất.
  • Hạn chế tối đa tác dụng phụ: Cho đến nay, kỹ thuật IPL vẫn được mọi người dùng đánh giá cao bởi ít gây tác dụng phụ. Sau khi kết thúc điều trị, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường mà không cần kiêng. Tuy nhiên, để bảo vệ da tối ưu, bạn nên sử dụng thêm các loại kem dưỡng dịu nhẹ kết hợp với kem chống nắng.
  • Hỗ trợ tái tạo da: Các bước sóng ánh sáng đi sâu vào trong da thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào mới nhanh chóng, liên tục. Từ đó, làn da được cải thiện từ trong ra ngoài, ngày càng tươi trẻ và các dấu hiệu lão hóa như nếp nhăn, đồi mồi, tàn nhang, chảy sệ sẽ giảm rõ rệt…

Ngoài ra, công nghệ triệt lông IPL còn giúp làm sạch da và se khít lỗ chân lông. Hỗ trợ điều trị các bệnh ngoài da và khử hoàn toàn mùi hôi khó chịu vùng vi-o-long.

[Bật mí] Cách triệt lông vĩnh viễn an toàn, nhanh chóng tại nhà

Triệt lông bằng công nghệ IPL

Bloglamdep365.edu.vn– Địa chỉ triệt lông vĩnh viễn an toàn nhanh chóng

Phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vntự hào là địa chỉ làm đẹp cung cấp các dịch vụ triệt lông tốt nhất hiện nay. Ứng dụng công nghệ triệt lông mới nhất IPL, sử dụng nhiều loại ánh sáng cường độ cao có bước sóng khác nhau giúp loại bỏ 95% nang lông, phá hủy nguồn nuôi dưỡng của lông, lông sẽ mọc chậm và rụng dần.

Quá trình triệt lông cũng tác động lên da để sản sinh thêm nhiều collagen mới, từ đó cải thiện kết cấu và giảm các dấu hiệu lão hóa ở vùng da cần triệt. Ngoài ra, công nghệ triệt lông IPL còn có tác dụng khử mùi hôi, hỗ trợ điều trị viêm nang lông, viêm da và các bệnh lý khác…

Quy trình triệt lông tại Bloglamdep365.edu.vnluôn đạt chuẩn chuẩn y khoa với các tiêu chí:

  • An toàn
  • Kỹ thuật viên trình độ cao với nhiều năm kinh nghiệm
  • Cam kết hiệu quả cao
  • Áp dụng chính sách bảo hành
  • Máy móc, dụng cụ luôn được vô trùng

Kết luận

Hy vọng những thông tin trên giúp bạn có thêm thông tin về cách triệt lông vĩnh viễn an toàn. Nếu còn bất kỳ thắc mắc nào về triệt lông hoặc muốn đặt lịch hẹn trải nghiệm dịch vụ, vui lòng liên hệ Phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnđể được tư vấn nhé.

Bài viết được biên tập bởi: Bloglamdep365.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *