Chi phí điều trị bớt Hori ra sao? Review điều trị bớt Hori chi tiết?

Bớt Hori là một trong những tình trạng hay gặp phải ở da với các vết đốm không đều màu xuất hiện trên mặt. Nhiều người đang gặp khó khăn trong việc điều trị vấn đề này vì không biết nên bắt đầu từ đâu và chi phí điều trị bớt Hori có đắt hay không? Để cùng tìm hiểu nguyên nhân, cách điều trị và chi phí cần bỏ ra là bao nhiêu trong việc điều trị bớt Hori thì hãy cùng S Beauty theo dõi bài viết sau. 

Bớt Hori là gì?

Bớt Hori hay còn gọi là bớt sắc tố là tình trạng da xuất hiện các vết đốm có sắc tố bất thường ở vùng mặt và đối xứng ở một số vị trí khác như: gò má, trán, mũi. Đặc điểm rõ ràng để nhận diện nó chính là sẽ có sự phân cách rõ ràng với các vùng da lành. Bởi vì loại bớt này có những mảng tròn như đầu đinh nên chúng thường được biết đến với tên gọi như nám chân đinh với sắc tố da từ nâu, xám đến nám má.

Chi phí điều trị bớt Hori ra sao? Review điều trị bớt Hori chi tiết?

Bớt Hori (Bớt sắc tố)

Nếu chị em không biết sắc tố da trên mặt của mình có phải bớt Hori không thì có thể quan sát theo những dấu hiệu dưới đây: Tình trạng da xuất hiện bớt Hori chúng ta có thể quan sát bằng mắt thường với một số biểu hiện cụ thể như: 

  • Các vết đốm có màu xanh xám hoặc nâu xám xuất hiện trên da mặt và đối xứng với nhau. Thông thường vị trí mọc chủ yếu của chúng là hai bên gò má. 
  • Có thể kèm theo có rám má hoặc tàn nhang,…
  • Số lượng vết bớt Hori có thể tăng theo thời gian và gây ra một số tổn thương nhất định. 

Xem thêm: Bớt Hori là gì? Bớt Hori có chữa được không?

Nguyên nhân dẫn đến hình thành bớt Hori 

Bớt Hori được hình thành bởi rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Tuy vậy theo các chuyên gia da liễu thì một số nguyên nhân chính dẫn đến tình trạng này như: 

  • Các tế bào biểu bì tạo nên hắc tố có sự phân bố không đồng đều. Điều này dẫn đến khi các tế bào melanocyte hình thành mà không có sự phát triển bình thường khiến các vết Hori hình thành ở lớp bì.
  • Ngoài ra nguyên nhân dẫn đến bớt Hori có thể là do sắc tố melanin của melanocycle phát triển mạnh bởi sự tác động của các yếu tố bên ngoài như tia UV. Hoặc cũng có thể xuất phát từ các yếu tố bên trong cơ thể chúng ta chẳng hạn như: gia tăng hormone sinh dục, viêm da cơ địa, mang thai,…

Các phương pháp điều trị bớt Hori 

Để điều trị bớt Hori chúng ta có thể áp dụng một số phương pháp nhất định tùy thuộc vào tình trạng cụ thể. Dưới đây là một số phương pháp bạn có thể tham khảo để áp dụng vào việc điều trị. 

Điều trị bớt Hori bằng thuốc bôi 

Nếu tình trạng bớt Hori của bạn nhẹ thì có thể sử dụng thuốc bôi để điều trị dần dần. Trong các loại kem bôi có chứa các dưỡng chất giúp cải thiện màu da, dưỡng ẩm nhờ vậy lớp biểu bì của da sẽ khỏe mạnh hơn.

Một số sản phẩm điều trị bớt Hori hiệu quả nên chứa các thành phần như: alpha arbutin, vitamin C, tranexamic acid. Nhờ những thành phần này mà sau một thời gian da của bạn sẽ có sự cải thiện rõ rệt. Tuy vậy bạn cũng nên lưu ý sử dụng thuốc bôi chỉ dành cho những bạn mới bị vấn đề này. Nếu tình trạng nặng hơn thì thuốc bôi sẽ không thực sự phát huy được tác dụng của mình.

Điều trị bớt Hori bằng laser đồng ánh sáng kép

Một phương pháp điều trị bớt Hori khác được các bác sĩ áp dụng đó là dùng laser đồng ánh sáng kép. Phương pháp này sẽ tiêu diệt những mạch máu đang nuôi dưỡng các vết nám da. Từ đó giúp sáng da hiệu quả nhờ hai bước sóng phát ra cùng một lúc rất độc đáo. 

Tuy vậy, bạn cần lưu ý phương pháp này sẽ giúp điều trị nám hiệu quả nhưng nếu tình trạng quá nặng thì sẽ có sự kết hợp cũng các phương pháp khác nữa. Như vậy liệu trình điều trị mới thực sự mang đến hiệu quả như mong muốn. 

Điều trị bớt Hori bằng laser 1064nm 

Ngoài ra khi đến các cơ sở da liễu uy tín thì phương pháp điều trị Hori bằng laser 1064nm cũng mang đến hiệu quả tốt. Mục tiêu của liệu pháp này chính là phá hủy melanocyte có trong lớp biểu bì. Nhờ vậy các vết đốm sẽ dần được cải thiện hơn. 

Quá trình đào thải melanocyte chết ở lớp bì qua chu trình thay thế biểu bì và thực bào dài hơn 4 tuần. Vì vậy, chúng ta có thể thực hiện với tần suất 1 tháng/1 lần. Thêm vào đó để mang lại hiệu quả tối đa chúng ta nên kết hợp với ăn uống đủ chất dinh dưỡng và bổ sung các loại vitamin có lợi khác. Nhờ vậy sẽ kích thích các tế bào mới phát triển nhanh hơn. 

Phác đồ điều trị Hori đến từ chuyên gia liễu

Hiện nay với công nghệ hiện đại nên việc điều trị bớt Hori đã đơn giản và nhanh chóng hơn rất nhiều. Phác đồ điều trị được áp dụng trên nguyên lý sử dụng tác động laser thông qua hiệu ứng quang cơ để loại bỏ các sắc tố gây hại mà không làm tổn thương da. Tuy vậy để đạt được hiệu quả cao nhất và ít tác dụng phụ sau điều trị thì nó còn phụ thuộc vào trình độ chuyên môn cũng như kinh nghiệm của bác sĩ. 

Chi phí điều trị bớt Hori ra sao? Review điều trị bớt Hori chi tiết?

Điều trị bớt Hori bới các chuyên gia, bác sĩ da liễu giàu kinh nghiệm

Tại Bloglamdep365.edu.vnvới đội ngũ các bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, trang thiết bị hiện đại đã điều trị thành công cho rất nhiều bệnh nhân Hori. Quy trình điều trị được thực hiện tỉ mỉ và cẩn trọng như sau:

  • Bước 1: Bệnh nhân tiến hành thăm khám để xác định được tình trạng da hiện tại. Bác sĩ sẽ tiến hành sử dụng máy soi da và đánh giá tình trạng hiện tại cho bệnh nhân được biết.
  • Bước 2: Sử dụng sữa rửa mặt chuyên dụng tiến hành làm sạch da mặt của bạn. 
  • Bước 3: Sau đó dùng tẩy tế bào chết mát xa nhẹ nhàng quanh vùng da mặt để lấy đi các tế bào trên bề mặt gây bít tắc lỗ chân lông.
  • Bước 4: Tiến hành xông hơi mặt và hút các tạp chất như mụn da dầu.
  • Bước 5: Bôi ủ tê trong khoảng từ 30 – 35 phút để điều trị dễ dàng hơn.
  • Bước 6: Lau tê và làm sạch làn da bằng khăn nhẹ nhàng.
  • Bước 7: Bác sĩ tiến hành trị liệu bằng hệ thống Laser chuyên biệt. 
  • Bước 8: Chạy máy điện di đưa dưỡng chất giúp tái tạo da, lành da, hỗ trợ trị liệu
  • Bước 9: Đắp mặt nạ dưỡng chất

Lưu ý chăm sóc da sau điều trị bớt Hori 

Sau khi tiến hành điều trị các vết bớt Hori thì bạn cần lưu ý một số điểm để chăm sóc da hiệu quả hơn: 

  • Làm theo đơn thuốc hướng dẫn của bác sĩ 
  • Nên tái khám định kỳ theo lời khuyên từ bác sĩ để đảm bảo theo dõi tiến độ phục hồi da.
  • Hạn chế tiếp xúc với ánh mặt trời. Khi ra ngoài nên đeo khẩu trang và đội mũ. 
  • Sử dụng kem chống nắng có SPF 50+ mỗi ngày cả kể trong nhà.
  • Uống nhiều nước, ăn nhiều rau xanh và trái cây.

Chi phí điều trị bớt Hori 

Rất nhiều bạn thắc mắc chi phí điều trị bớt Hori là bao nhiêu? Có đắt hay không? Hiện nay để điều trị bớt Hori hiệu quả bạn nên chọn những cơ sở uy tín có bảng giá điều trị rõ ràng để mang đến hiệu quả tốt nhất. Tại Phòng khám da liễu Bloglamdep365.edu.vnđể điều trị bớt Hori sẽ có giá dao động từ 500.000 – 900.000/buổi đối với liệu trình điều trị trong vòng 5 – 6 tháng. Đây là cơ sở làm đẹp uy tín với đội ngũ y bác sĩ da liễu có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề bạn có thể tham khảo.

Kết luận 

Trên đây là bài viết giới thiệu chi phí điều trị bớt Hori cùng một số lưu ý sau quá trình điều trị. Hy vọng với những thông tin đã cung cấp các bạn sẽ có thêm nhiều kiến thức trong việc điều trị các vết đốm nám. Và đừng quên liên hệ ngay với Phòng khám Da liễu Bloglamdep365.edu.vnđể thực hiện liệu trình điều trị tận gốc cũng như nhận nhiều ưu đãi hấp dẫn. 

Bài viết được biên tập bởi: Bloglamdep365.edu.vn

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *