Alternate Hammer Curl – Bài tập tay trước cho người mới tập gym

Lần trước anh em đã tham khảo bài tập bắp tay trước Incline Inner Biceps Curl, lần này chúng ta sẽ cùng xem tiếp 1 bài tập Alternate Hammer Curl. Để có cơ tay to khỏe thì đây chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho người mới bắt đầu và bạn cần phải bổ sung vào cách tập cơ tay cho nam đó nhé. Hãy cùng Khỏe Đẹp xem ngay video hướng dẫn thực hiện bài tập tay trước cho người mới Alternate Hammer Curl còn được gọi Cuốn Tạ Búa Từng Tay.

Để kích thích cơ tay trước cho người mới phát triển tối đa, đừng quên tham khảo 10 bài tập bắp tay trước cho nam hiệu quả nhất được nhiều anh em thích tập thể hình ưa chuộng.

Hướng dẫn chi tiết bài tập tay trước cho người mới Alternate Hammer Curl từ A-Z

Thông tin bài tập

  • Tên khác: Alternating Hammer Curl, Neutral Grip Bicep Curl, Dumbbell Curl with Neutral Grip
  • Loại: Sức mạnh
  • Nhóm cơ chính: Cơ bắp tay trước
  • Nhóm cơ phụ: cơ cẳng tay
  • Dụng cụ: Tạ đôi
  • Cấp độ: Dễ
  • Lực: Kéo

bai tap alternate hammer curl

bài tập Alternate Hammer Curl

Hướng dẫn bài tập Alternate Hammer Curl

  1. Đứng thẳng thân người, mỗi tay giữ 1 tạ đơn, duỗi thẳng hai bên thân người. Hai cùi chỏ ép sát thân người. Hai lòng bàn tay hướng vào thân người. Đây là vị trí ban đầu.
  2. Tiếp tục giữ cánh tay trên cố định, gập tạ phải lên phía trước, đồng thời siết cứng cơ bắp tay. Tiếp tục cho tới khi nào bắp tay siết cứng hoàn toàn và tạ ở ngang vai, thở mạnh ra. Giữ yên trong 1 giây và gồng chặt cơ bắp tay. Mẹo nhỏ: Chỉ di chuyển hai cẳng tay.
  3. Từ từ hạ tạ xuống vị trí ban đầu và hít vào.
  4. Lặp lại. Đây là 1 lần lặp.
  5. Tiếp tục đổi tay.

Hãy bổ sung ngay bài tập tay trước cho người mới này vào lịch tập gym cho nam giới 6 buổi 1 tuần nhé.

Xem thêm: Tổng hợp các lịch tập gym cho nam và nữ chuyên nghiệp nhất

Bai tap the hinhTap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein – Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein – vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *