Cẩm nang 4 bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho cô nàng lười

Bài tập giảm mỡ bụng dưới cho các cô nàng lười đây! Có khi nào bạn cảm thấy chỉ muốn nằm và nằm? Cho dù nằm cũng có thể tập nhé, hãy xem thử các bài tập dưới đây nào!

Một số cô nàng cứ muốn giảm mỡ nhanh chóng nhưng lại không muốn tập các bài tập với cường độ cao. Các bài tập với sự đứng lên ngồi xuống hoặc vận động cường độ cao giúp bạn đốt mỡ nhanh hơn. Điển hình đó là các bài tập Jumping Jacks hay bài tập Burpee. Các nàng thường chọn bài tập Plank cho mình với cách thực hiện đơn giản, cố định tại một chỗ. Nhưng hiệu quả có thật sự như bạn mong muốn? Nếu như bạn tập Plank nhưng không chịu thử thách và tăng dần số giây tập mỗi ngày thì hiệu quả sẽ đến chậm lắm đấy. Hãy tạm thời quên chúng đi và đến với bài tập giảm mỡ bụng dưới hiệu quả cho các cô nàng lười nhé!

  • 4 tư thế Yoga giảm mỡ bụng dưới chỉ 30 phút cho bụng phẳng eo thon
  • 6 bài tập giảm mỡ bụng dưới cho bạn nữ eo thon con kiến

Tất cả sẽ chỉ là các bài tập nằm để thực hiện. Cô nàng lười đến đâu cũng có thể dễ dàng thực hiện. Đây là các bài tập thuộc nhóm bài tập AMRAP – bài tập đốt mỡ toàn thân mà Khỏe Đẹp đã có lần nhắc đến.

Bai tap giam mo bung hieu qua

Cùng KhoeDep.vn tìm hiểu các bài tập này ngay!

4 bài tập dưới đây tác động chủ yếu đến vùng bụng dưới. Bạn hãy cố gắng thực hiện càng nhiều càng tốt nhé. Tăng số lần tập dần dần theo thời gian. Nằm trên nệm, nằm trên sàn hay nằm trên sofa đều có thể thực hiện.

Thực hiện mỗi bài tập 10 lần. Tập liên tục 4 bài. Sau đó nghỉ 2 phút và lặp lại chuỗi 4 bài tập như vậy thêm 2 lần nữa. Tổng cộng 3 vòng cho 4 bài tập. Như vậy bạn chỉ cần tốn 30 phút tập luyện mỗi ngày thôi.

1. Bài tập nâng chân gập bụng

Bai tap nang chan gap bung

  • Nằm trên thảm tập, hai chân co lên sao cho chân tạo góc 90 độ.
  • Hai tay lót chắp sau đầu.
  • Nâng người gập bụng sao cho ngực hướng về đầu gối sau đó hạ người về vị trí ban đầu.
  • Khi hạ người trở về cố gắng không để đầu chạm đất. Khi gập người chỉ phần thân trên chuyển động, cố gắng giữ phần chân đứng yên.
  • Thực hiện động tác 10 lần.

Xem thêm: Giảm 13kg trong 5 tháng, câu chuyện giảm cân của cô nàng xinh đẹp

2. Bài tập gập bụng V-ups chéo

Bai tap gap bung chu V cheo

  • Nằm ngửa trên thảm tập. Hai chân dang rộng ra. Hai tay chắp sau đầu.
  • Bật thân người dậy và gập bụng chéo. Tay phải hướng đến chân trái và ngược lại.
  • Thực hiện liên tục 10 cái như vậy.

3. Bài tập đá chân cắt kéo

Bai tap da chan cat keo

  • Nằm ngửa trên thảm tập.
  • Nâng hai chân lên khỏi mặt đất góc 45 độ.
  • Sau đó lần được đá hai chân lên xuống liên tục. Lưu ý chân không chạm đất.
  • Thực hiện liên tục 10 lần.

Chị em còn có thể tham khảo rất nhiều động tác đốt cháy mỡ bụng siêu nhanh mà nước ngoài tập luyện rất hiệu quả nhé.

4. Bài tập đạp xe

Bai tap dap xe giam mo bung

  • Ngửa người trên thảm tập, nâng chân lên cách mặt đất 30 độ.
  • Hai tay bắt sau đầu.
  • Xoay người gập bụng và co gối. Đầu gối trái hướng đến khuỷu tay phải và ngược lại.
  • Thực hiện 10 lần.

Ngoài ra, bạn có thể kết hợp cùng nước Sassy giảm cân hiệu quả ngay tại nhà nhé.

Cố gắng thực hiện các động tác bạn nhé. Đây đều là những bài tập tác động rất lớn đến vùng bụng dưới. Những cô nàng lười chỉ muốn nằm tập có thể thực hiện ngay chuỗi 4 bài tập này nào.

Lưu ý, chế độ ăn đóng vai trò rất quan trọng nếu bạn muốn giảm mỡ hiệu quả. Đừng lo vì Khỏe Đẹp đã chuẩn bị sẵn thực đơn tăng cơ giảm mỡ tốt nhất cho bạn rồi. Nếu có điều kiện, hãy dùng thêm sữa bột Protein cho nữ để giúp giảm mỡ tăng cơ.

Video bài tập bụng cho nữ

Tap gym

ĐỪNG DỪNG LẠI Ở VIỆC CHĂM CHỈ TẬP LUYỆN!

Vấn đề chung mà rất nhiều người gặp phải chính là chỉ biết chăm chăm vào tập luyện và tự hỏi vì sao đã tập rất nhiều rất cố gắng rồi mà cơ vẫn không tăng? Mỡ vẫn không giảm được bao nhiêu? Thực tế, tập luyện chỉ chiếm 30%, 70% còn lại quyết định đến hiệu quả xây cơ giảm mỡ phụ thuộc vào DINH DƯỠNG. Đặc biệt là Protein – Thành phần đóng vai trò quan trọng trong việc phục hồi và xây dựng cơ bắp.

BẠN CÓ BIẾT? Ngay sau khi tập là THỜI ĐIỂM VÀNG để nạp protein giúp phục hồi và xây dựng cơ bắp, tuy nhiên nếu nạp từ thức ăn tự nhiên thì cần đến 3 giờ để cơ thể tiêu hoá và hấp thụ protein vào cơ, lúc này bạn cần một nguồn PROTEIN HẤP THỤ NHANH như Whey Protein – vừa cung cấp lượng protein cao (ít calo, đường, tinh bột, chất béo) vừa tiện lợi và nhanh chóng.

Chọn ngay cho mình loại Whey Protein chất lượng chính hãng TẠI ĐÂY. Hotline tư vấn miễn phí: (028) 399.75.999

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *