Độc quyền: 40 nguyên tắc tăng cơ giảm mỡ dân thể hình phải biết

Tăng cơ giảm mỡ, cắt nét cơ bắp là 1 quá trình cần lên lịch kỹ càng! Hãy nắm vững toàn bộ 40 nguyên tắc giảm mỡ tăng cơ bắp để có 1 lộ trình hiệu quả.

Tăng cơ giảm mỡ, cắt nét không phải là 1 quá trình đơn giản. Đó là 1 lộ trình ăn uống đúng khoa học, luyện tập hiệu quả và tính toán chi tiết từng lượng calo bị đốt cháy. Đó là 1 điểm vô cùng đặc biệt và thậm chí có thể nói là khắc nghiệt trong bộ môn thể hình. Ngoài ra, đã có rất nhiều người thử cách này cách kia nhưng rồi cũng thất bại ‘chỏng gọng’. Vậy đâu là nguyên nhân gây ra mọi việc? Sai lầm ở bước nào hay còn điều gì chưa rõ về cắt nét cơ bắp? 40 nguyên tắc giảm mỡ tăng cơ độc quyền này sẽ giúp bạn giải tỏa hết mọi nghi ngờ và lo lắng.

Có thể bạn chưa biết? Giảm mỡ cắt nét là học cách điều chỉnh thói quen ăn uống sinh hoạt của bạn theo đúng cách, mục tiêu đề ra, chứ không phải làm bạn luôn ở trong tình trạng thiếu đói. Lộ trình này không bắt bạn phải cắt giảm các nhóm thực phẩm hoàn toàn, bỏ qua tất cả các bài tập phối hợp (compound exercise) hay bỏ tập tạ để dành hầu hết thời gian với các bài tập Cardio đốt mỡ thừa trên máy chạy bộ. Đó phải là thúc đẩy cơ thể bạn đi theo đúng lộ trình để đạt mục tiêu đốt cháy đi lượng mỡ thừa toàn thân.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *