Hướng dẫn chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình chi tiết A-Z

Chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình hướng dẫn chi tiết nhất cách ăn uống khi tập thể hình, gym hiệu quả để tăng cơ nhanh, đặc biệt cho người mới tập.

Chắc chắn khi bước chân vào thế giới ‘gym, thể hình’, chế độ ăn uống cho người tập thể hình, hay chế độ dinh dưỡng cho người tập gym luôn làm khó khá nhiều anh em, đặc biệt là những anh em mới tập hay thậm chí cả những anh em đã tập lâu nhưng chưa nắm vững được những kiến thức do nhiều lý do khác nhau. Vì điều này nên hôm nay Khỏe Đẹp xin giới thiệu chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình, gym đơn giản, dễ hiểu và đầy đủ nhất nhé!

Chỉ cần thực hiện theo đúng 10 nguyên tắc dinh dưỡng hiệu quả cho người tập thể hình dưới đây là bạn sẽ nhanh chóng tăng cơ nhanh chóng mà thôi. Bất kỳ ai mới bắt đầu tới phòng gym, thể hình hãy những người mới quay trở lại tập gym sau 1 thời gian dài tạm bỏ vì nhiều lý do cũng đều mong muốn có được kết quả tập luyện nhanh, nhưng hầu hết đều phạm phải nhiều sai lầm. Trong đó là chỉ tập trung vào các bài tập thể hình và các lịch tập gym cho nam hay các lịch tập gym cho nữ mà thôi, chứ chẳng hay ít chú ý gì tới việc lên ngay kết hoạch 1 chế độ dinh dưỡng thể hình khoa học.

Điểm quan trọng chính là bạn càng chú ý kỹ càng tới chế độ dinh dưỡng cho người tập gym mỗi ngày của mình thì bạn càng có thể tăng cân tăng cơ hiệu quả đó nhé. Lấy 1 ví dụ đơn giản, nếu bạn quan sát nhiều chuyên trang thể hình nước ngoài như trang t-nation hay bodybuilding, hầu hết các chuyên gia đều tập trung viết các bài nghiên cứu về các thực phẩm bổ sung hay các chế độ dinh dưỡng cho người tập thể hình, còn các kỹ thuật tập luyện phát triển cơ bắp và sức mạnh thì không nhiều bằng.

Các nghiên cứu hầu hết đều chỉ ra 1 điều rằng chính cách ăn uống cho người tập thể hình, với các chất dinh dưỡng đa lượng (protein – đạm, carb – tinh bột, fat – chất béo), calo, thời gian ăn hay các dùng các thực phẩm bổ sung, giúp ích rất nhiều cho kết quả tập luyện của bạn.

Xem thêm: Lịch tập gym cho nam 6 buổi 1 tuần

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *